Những phần mềm chỉnh sửa video bạn nên quan tâm

Video đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều video được upload lên mạng, nhưng chất lượng vẫn không được tốt. Chính vì thế những phần mềm chỉnh sửa video dưới đấy sẽ giúp bạn làm điều đấy.

Tham khảo thêm:

https://bizfly.vn/techblog/phan-mem-chinh-sua-video-tren-may-tinh-duoc-ua-chuong-hien-nay.html

Phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất là những phần mềm có đầy đủ công cụ giúp bạn tinh chỉnh video. Dưới đây là danh sách những phần mềm chỉnh sửa video miễn phí và mất phí tốt nhất mà chúng tôi đã tổng hợp, giúp bạn nâng tầm những thước phim, video của mình.

Những phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất

1. Lightworks

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp hãy thử Lightworks. Công cụ này có tuổi đời gần 30 năm, từ những năm 1989 và được sử dụng để chỉnh sửa nhiều bộ phim chuyên nghiệp mà bạn có thể đã xem như Pulp Fiction và Braveheart

Đây là trình chỉnh sửa phi tuyến tính, có nghĩa là nó không dựa trên một đường thời gian đơn giản như các trình chỉnh sửa khác. Điều đó làm cho việc chỉnh sửa nâng cao trở nên dễ dàng hơn, nhưng sẽ gây nhầm lẫn cho người mới bắt đầu. Bạn có thể thêm hàng tấn hiệu ứng và chỉnh sửa multicam với Lightworks.

Ngoài cung cấp cho người dùng những chức năng cơ bản như các phần mềm chỉnh sửa video khác, Lightworks cũng cung cấp một số tính năng bổ sung như hiệu ứng, tiêu đề, hiệu ứng chuyển cảnh và hiệu chỉnh màu sắc. Cho dù bạn là dân chuyên nghiệp hay chỉ mới sử dụng thì Lightworks chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa video của bạn. Tuy nhiên, các phiên bản miễn phí, giới hạn độ phân giải đầu ra là 720p.

2. HitFilm Express

Trên trang chính của HitFilm Express nhấn mạnh rằng đây là “phần mềm VFX chỉnh sửa video miễn phí mạnh mẽ nhất cho đến nay”, nó chắc chắn không làm bạn phải thất vọng. Phần mềm có rất nhiều ví dụ đẹp để bạn lựa chọn trực tiếp trên trang web của nó.

Ngoài việc cung cấp một giao diện tuyệt vời để chỉnh sửa video, nó cũng cung cấp vô số hướng dẫn bằng video miễn phí và khả năng hiệu ứng hình ảnh theo mặc định. Những tính năng như chỉnh màu sắc, cắt clip, VFX là những tính năng mới trong HitFilm Express 2017. HitFilm Express được cập nhật liên tục để cung cấp cho người dùng các tính năng mới.

3. DaVinci Resolve

DaVinci Resolve là một phần mềm chỉnh sửa video miễn phí nhưng rất chuyên nghiệp. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất nhiều thời gian để luyện tập và học các tính năng của nó như bất kỳ trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp khác. Và một khi đã quen với nó thì bạn sẽ không bao giờ cần một trình chỉnh sửa video nào khác nữa.

Đăng bởi Bizflyvccorp

Bizfly cung cấp giải pháp phần mềm chatbot, thiết kế web, crm, email marketing nhằm hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng chuyển đổi số giúp tăng trưởng kinh doanh Địa chỉ: Tầng 17 Tòa nhà Center Building Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội SĐT: 1900 63 64 65 Hashtag: #chatbot, #emailmarketing, #thietkeweb, #crm https://bizfly.vn/

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia